Viện Kinh tế Việt Nam đón tiếp và làm việc với Đại sứ quán Australia ngày 13/05/2022

17/06/2022 11:12:06 SA

Viện Kinh tế Việt Nam đón tiếp và làm việc với Đại sứ quán Australia 


Ngày 13/05/2022, Viện Kinh tế Việt Nam đón tiếp ông Aedan Puleston, Bí thư thứ hai về kinh tế, và ông Nguyễn Quang Anh, Quản lý cấp cao về thương mại và Phát triển tới thăm và làm việc.

Tham gia buổi tiếp, về phía Viện Kinh tế Việt Nam có sự tham gia của PGS.TS Bùi Quang Tuấn, Viện trưởng và TS. Vũ Quốc Huy, Chuyên gia kinh tế.

Tại buổi tiếp, hai bên trao đổi về tình hình quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội của hai nước Việt Nam – Australia dưới bối cảnh tác động từ thế giới, và các vấn đề liên quan đến các biện pháp, chính sách phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19, các chính sách tăng trưởng xanh, vấn đề liên quan đến đầu tư quốc tế.

Kết thúc buổi làm việc, ông Aedan Puleston cảm ơn Lãnh đạo Viện Kinh tế Việt Nam cùng các nhà nghiên cứu đã dành thời gian thảo luận, đồng thời bày tỏ hi vọng hai bên sẽ có những sự hợp tác trong các dự án trong tương lai. Thay mặt Lãnh đạo Viện Kinh tế Việt Nam, PGS. TS. Bùi Quang Tuấn mong rằng hai bên sẽ có những hợp tác, trao đổi trong tương lai.

 

Các tin liên quan